Trang thương mại điện tử Adomir.vn do Công ty TNHH Thương Mại NTB PharmaNew thực hiện và vận hành. Chính sách giao hàng thuộc Quy chế hoạt động thương mại điện tử của nhãn hàng Adomir tuân thủ đúng theo các Quy định của Pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành.

QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua tại Adomir.vn 

Bước 2: Khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể ấn vào nút  ĐẶT HÀNG NGAY hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài 0854.902.902 để được hướng dẫn chi tiết.

Bước 3: Cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Địa chỉ,…).

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận CSKH của nhãn Adomir sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng. 

Trường hợp khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc Adomir nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ gọi điện thông báo đến khách hàng qua điện thoại đã cung cấp.

Bước 6: Adomir thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp các cơ sở phân phối đã niêm yết của Adomir để mua hàng.

QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN HÀNG

Nhãn hàng Adomir thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận thông tin đơn hàng, nhân viên công ty sẽ liên hệ và xác thực thông tin mua hàng của khách hàng qua điện thoại. Adomir sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của Quý khách hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 3-7 ngày sau khi nhận được cuộc gọi xác nhận và hoàn tất cung cấp các thông tin đặt đơn hàng như: họ tên, địa chỉ, số điện thoại… Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

  • Adomir sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.
  • Quý khách cần kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, rách, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Adomir từ 8h-17h00 hàng ngày (trừ Chủ nhật & Ngày lễ).
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Adomir không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, rách, móp méo, sai hàng hóa… từ Quý khách sau này.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:

Các phương thức thanh toán được chấp nhận: Thanh toán tại cửa hàng, Giao hàng và thu tiền tận nơi.

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng!